ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ 

Công ty TNHH GROWSTACK (Sau đây gọi là GROWSTACK) là công ty công nghệ cung cấp giải pháp SaaS giúp các doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa cây Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết của mình). Growstack cung cấp giải pháp hiệu quả để tăng doanh thu và tối đa hóa lợi nhuận cho các đối tác thông qua việc mở rộng và tối ưu mạng lưới các kênh bán liên kết, tạo ra những bước đột phá trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

Đây là điều khoản giữa Khách hàng và GROWSTACK quy định về việc sử dụng dịch và các giải pháp khác được cung cấp bởi GROWSTACK. Khi vào truy cập vào website của GROWSTACK hoặc thực hiện đăng ký sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi GROWSTACK Khách hàng xác nhận rằng mình đã đọc kỹ, hiểu rõ và đồng ý chịu sự ràng buộc bởi các điều khoản sử dụng dịch vụ dưới đây (sau đây gọi là “DKDV”) cũng như “Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân” mà GROWSTACK đã công bố trước đó. 

Điều 1. Giải thích từ ngữ 

  1. GROWSTACK: Là Công ty TNHH GROWSTACK, hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0110668784 ngày 01 tháng 04 năm 2024 do Phòng đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp, có trụ sở tại Tầng 24 Tòa nhà Viwaseen, Số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

  1. Dịch vụ: là các dịch vụ và giải pháp do GROWSTACK cung cấp cho Khách hàng tại từng thời điểm. 

  1. Khách hàng: Là cá nhân, pháp nhân (công ty, cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị xã hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, quỹ, tổ chức phi thương mại khác,....) đã ký Thỏa thuận sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do GROWSTACK cung cấp.  

  1. Thông tin khách hàng: là tất cả những tài liệu, chỉ dẫn, thông tin yêu cầu dịch vụ,....và những thông tin, tài liệu khác do Khách hàng cung cấp nhằm phục vụ thực hiện những công việc trong phạm vi Thỏa thuận do GROWSTACK ký với Khách hàng. 

  1. Thỏa thuận: là hợp đồng dịch vụ hoặc hợp đồng khác tương tự giữa Khách hàng và GROWSTACK, theo đó, GROWSTACK cung ứng dịch vụ hoặc thực hiện công việc cho Khách hàng, Khách hàng phải phí dịch vụ cho GROWSTACK. 

  1. Thông tin bảo mật: Bao gồm nhưng không giới hạn các dữ liệu, bản thiết kế, phương án, ý tưởng, báo cáo, sổ sách, nhãn hiệu, hàng hóa, các thông tin kinh doanh và tiếp thị, mọi thông tin không công khai được trao đổi giữa các bên, mọi thông tin thuộc quyền sở hữu của các bên dưới bất kỳ hình thức thể hiện nào. 

  1. Tài liệu: Bao gồm nhưng không giới hạn bởi phương án, ý tưởng, báo cáo, các biên bản kiểm tra, biên bản xác nhận, quy cách, tiêu chuẩn, hình ảnh, nhãn hiệu hoặc bất cứ tài liệu nào được trao đổi giữa các bên được thể hiện ở bất cứ hình thức thể hiện nào. 

  1. Phí: Là khoản tiền mà Khách hàng sẽ trả cho GROWSTACK để sử dụng sản phẩm, dịch vụ do GROWSTACK cung cấp. Chi phí này sẽ không bao gồm các chi phí phát sinh từ các đơn vị liên kết, đại lý, nhà thầu phụ của GROWSTACK hay Khách hàng. 

  1. Quyền sở hữu trí tuệ: Là quyền của tổ chức, cá nhân đối với tài sản trí tuệ của mình bao gồm quyền tác giả, quyền liên quan đến quyền tác giả (quyền đối với bản ghi âm, ghi hành, chương trình phát sóng,....), quyền sở hữu công nghiệp (quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bố trí mạch bán dẫn, nhãn hiệu, tên thương mại, bí mật kinh doanh do mình sáng tạo ra hoặc sở hữu, quyền chống cạnh tranh không lành mạnh,...) 

  1. Bên và các Bên: Bên gọi riêng là Khách hàng hoặc GROWSTACK, gọi chung là Khách hàng và GROWSTACK 

  1. Thầu phụ: nhà thầu chịu trách nhiệm thực hiện một phần công việc trong Thỏa thuận giữa Khách hàng và GROWSTACK. Các bên thầu phụ thực hiện công việc trong phạm vi Thỏa thuận ký kết với GROWSTACK.  

  1. Ngày làm việc: là những ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ thứ 7, Chủ nhật, ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật Việt Nam. 

  1. Đối tác Quảng cáo: những đối tác thực hiện quảng cáo trên Website của GROWSTACK (nếu có). 

Điều 2. Phạm vi cung cấp dịch vụ 

  1. Phạm vi cung cấp dịch vụ: GROWSTACK cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi Thỏa thuận mà GROWSTACK đã ký kết với Khách hàng. 

  1. Nội dung cấm: Các Bên đảm bảo trong phạm vi DKDV không thực hiện các hành vi sau: 

  1. Hoạt động dịch vụ có liên quan đến thuốc lá, đánh bạc hoặc bất kỳ loại hình dịch vụ bị cấm, hoạt động bất hợp pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam; 

  1. Những dịch vụ, sản phẩm dịch vụ không phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục  

  1.  Có chứa những nội dung liên quan đến các hình ảnh không phù hợp hoặc mang tính chất kích động, bạo lực, phân biệt quốc gia, tôn giáo, ngôn ngữ,... 

  1.  Có chứa virus, phần mềm độc hại, các bản phần mềm bất hợp pháp,... 

  1. Vi phạm chính sách về bảo vệ dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật Việt Nam. 

Điều 3. Thời hạn cung cấp dịch vụ 

Thời hạn sử dụng dịch vụ theo Thỏa thuận giữa Khách hàng và GROWSTACK. Trong trường hợp hết thời hạn sử dụng dịch vụ, các Bên có quyền thỏa thuận gia hạn thêm thời gian sử dụng dịch vụ. Việc gia hạn thời gian sử dụng dịch vụ sẽ được thực hiện theo Thỏa thuận của hai Bên. 

Điều 4. Thanh toán 

  1. Khách hàng thanh toán phí dịch vụ cho GROWSTACK theo “Đề nghị thanh toán” từ GROWSTACK. Hình thức thanh toán do các Bên thỏa thuận chi tiết trong Thỏa thuận. 

  1. Nếu Khách hàng thanh toán không đúng hạn, GROWSTACK có thể: 

  1. Tính tiền lãi trên khoản tiền quá hạn với mức lãi suất nợ quá hạn theo quy định của pháp luật; 

  1. Tạm ngừng cung cấp dịch vụ cho đến khi Khách hàng thanh toán đầy đủ; 

Điều 5. Áp dụng điều kiện chung 

Trừ khi Các bên có một thỏa thuận khác được ký với người đại diện có thẩm quyền của các bên hoặc trong phạm vi được yêu cầu khác đi bởi sự bắt buộc của các quy định pháp luật, các điều kiện chung này sẽ áp dụng: 

  1. Áp dụng cho thỏa thuận và được kết hợp vào thỏa thuận; 

  1. Được ưu tiên áp dụng trong trường hợp có sự không nhất quán trong dẫn chiếu hoặc những hiểu nhầm trong pháp luật, tập quán thương mại thực tiễn quá trình giao dịch; 

  1. Một yêu cầu dịch vụ hoặc việc Khách hàng chấp nhận báo giá của GROWSTACK sẽ tạo thành một đề nghị mua dịch vụ tùy thuộc vào DKDV này. Không một đề nghị nào của Khách hàng được xem là GROWSTACK chấp thuận trừ khi được các Bên xác nhận bằng văn bản hoặc một Thỏa thuận và có chữ ký của người có thẩm quyền của các Bên. 

  1. Để tránh hiểu nhầm, các điều khoản và điều kiện của Khách hàng được dẫn chiếu trong bất cứ yêu cầu dịch vụ hoặc các tài liệu khác sẽ không có giá trị điều chỉnh đối với thỏa thuận của các Bên. 

  1. GROWSTACK có toàn quyền quyết định về việc ủy nhiệm việc thực hiện một phần hay toàn bộ thỏa thuận này có một đơn vị liên kết, đại lý hay nhà thầu phụ mà không cần thông báo trước cho Khách hàng. Vì các mục đích liên quan đến việc thực hiện Thỏa thuận Khách hàng đồng ý cho GROWSTACK tiết lộ các thông tin bảo mật của Khách hàng cho các đơn vị liên kết, đại lý hay nhà thầu phụ. Việc tiếp lộ các thông tin chỉ nhằm phục vụ mục đích thực hiện Thỏa thuận mà GROWSTACK đã ký với Khách hàng và sẽ tuân theo điều khoản bảo mật thông tin cũng như “Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân” do GROWSTACK đã công bố. 

  1. Trong trường hợp Khách hàng sử dụng các tài liệu, thông tin bảo mật theo quy định tại DKDV này cho bất kỳ mục đích bao gồm nhưng không giới hạn như giải quyết tranh chấp, theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc thực hiện bất cứ thủ tục pháp lý nào khác. Trong mọi trường hợp, Khách hàng phải thông báo bằng văn bản cho GROWSTACK và chỉ được sử dụng các tài liệu, thông tin bảo mật đó khi có sự chấp thuận của GROWSTACK bằng văn bản. Trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. 

Điều 6. Quyền và nghĩa vụ của GROWSTACK 

GROWSTACK có các quyền sau: 

  1. GROWSTACK có quyền không cần thông báo trước về những thay đổi, điều chỉnh các điều khoản trong DKDV này;  

  1. Được Khách hàng thanh toán đầy đủ phí dịch vụ theo thỏa thuận của các Bên; 

  1. Được quyền yêu cầu Khách hàng cung cấp những thông tin cần thiết liên quan đến việc cung cấp dịch vụ của GROWSTACK; 

  1. Kiểm tra, giám sát việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng. Tạm ngừng cung cấp dịch vụ trong trường hợp GROWSTACK không được thanh toán đầy đủ phí dịch vụ hoặc xuất phát từ hành vi của Khách hàng vi phạm nghiêm trọng DKDV này và Thỏa thuận khác của các Bên; 

  1. Yêu cầu Khách hàng phối hợp trong quá trình cung cấp dịch vụ, xử lý sự cố hoặc nâng cấp hệ thống (nếu có); 

  1. Bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật cho GROWSTACK trong trường hợp GROWSTACK bị thiệt hại do hành vi vi phạm DKDV này hoặc Thỏa thuận khác giữa các Bên của Khách hàng; 

  1. GROWSTACK không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên,...nào của bên thứ Ba xảy ra do sự vi phạm của Khách hàng. 

GROWSTACK có các nghĩa vụ sau: 

  1. GROWSTACK đảm bảo dịch vụ được cung cấp đến Khách hàng một cách liên tục, không gián đoạn. Trong trường hợp vì những lý do như khắc phục sự cố hoặc nâng cấp hệ thống cần có thông báo kịp thời trong 24 (hai mươi tư) giờ trước thời điểm thực hiện khắc phục sự cố hoặc nâng cấp hệ thống qua email cho Khách hàng. 

  1. GROWSTACK đảm bảo thực hiện hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, khắc phục sự cố liên quan đến dịch vụ theo yêu cầu của Khách hàng; 

  1. GROWSTACK đảm bảo việc bảo mật dữ liệu khách hàng theo quy định tại DKDV này cũng như “Chính sách bảo vee dữ liệu cá nhân” do GROWSTACK công bố; 

  1. Bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật trong trường hợp Khách hàng bị thiệt hại do hành vi vi phạm DKDV này hoặc Thỏa thuận khác giữa các Bên của GROWSTACK; 

  1. Cung cấp các thông tin, tài liệu có liên quan đến Khách hàng khi có yêu cầu từ chính Khách hàng hoặc yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền, theo quy định khác của pháp luật; 

  1. Tuân thủ các quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, sở hữu trí tuệ, bảo vệ người tiêu dùng, các quy định pháp luật chuyên ngành khác. 

Điều 7. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng 

Khách hàng có các quyền sau: 

  1. Khách hàng có quyền sử dụng dịch vụ với các chức năng, tính năng như Thỏa thuận mà GROWSTACK đã ký kết với Khách hàng.  

  1. Yêu cầu GROWSTACK hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, khắc phục sự cố (nếu có) trong quá trình sử dụng dịch vụ được cung cấp bởi GROWSTACK; 

  1. Yêu cầu GROWSTACK bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật trong trường hợp Khách hàng bị thiệt hại do hành vi vi phạm DKDV này hoặc Thỏa thuận khác giữa các Bên của GROWSTACK; 

  1. Yêu cầu GROWSTACK cung cấp các thông tin, tài liệu có liên quan đến việc sử dụng dịch vụ; 

  1. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện cung cấp dịch vụ từ GROWSTACK trong phạm vi Thỏa thuận của hai Bên. 

Khách hàng có các nghĩa vụ sau: 

  1. Thanh toán cước phí dịch vụ đúng thời hạn cho GROWSTACK; 

  1. Khách hàng có trách nhiệm tuân thủ DKDV này và các Thỏa thuận khác được ký kết giữa Khách hàng và GROWSTACK; 

  1. Khách hàng tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc khởi tạo, sử dụng, lưu trữ các dữ liệu trên hệ thống dịch vụ được cung cấp bởi GROWSTACK; 

  1. Không cung cấp các thông tin thuộc quyền sở hữu của GROWSTACK cho một bên thứ Ba khác. Trường hợp Khách hàng cung cấp các thông tin làm phương hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của GROWSTACK, GROWSTACK có quyền yêu cầu trách nhiệm bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật từ Khách hàng; 

  1. Không phát tán virus, các chương trình phá hoại hoặc các chương trình, phần mềm gây hại đến các dịch vụ do GROWSTACK cung cấp. 

Điều 8. Quyền và nghĩa vụ của đối tác quảng cáo 

  1. Các Website của đối tác quảng cáo không thuộc sở hữu của GROWSTACK và GROWSTACK sẽ không chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của các nội dung, dịch vụ, thông tin được đăng tải trên đó; 

  1. Các nội dung cấm quảng cáo: 

  • Hoạt động quảng bá có liên quan đến thuốc lá, đánh bạc hoặc bất kỳ hàng hóa thuộc danh mục bị cấm kinh doanh, hoạt động bất hợp pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.   

  • Có chứa các nội dung không phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục  

  • Có chứa các nội dung liên quan đến các hình ảnh không phù hợp hoặc mang tính chất kích động, bạo lực, phân biệt quốc gia, tôn giáo, ngôn ngữ,….  

  • Có chứa virus, phần mềm độc hại, các bản phần mềm bất hợp pháp,….  

  • Vi phạm chính sách về bảo vệ dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật. 

Điều 9. Quyền sở hữu trí tuệ 

  1. Quyền sở hữu trí tuệ là các quyền được ghi nhận trong Khoản 9 Điều 1 DKDV này.  

  1. Tất cả những tài nguyên bao gồm nhưng không giới hạn về nhãn hiệu, tên thương mại, hình ảnh, video, giao diện, phần mềm, ứng dụng, quy trình,....đều thuộc quyền sở hữu của GROWSTACK. Khách hàng công nhận rằng mọi quyền Sở hữu trí tuệ liên quan đến DKDV này và các thỏa thuận khác đều thuộc về GROWSTACK, Khách hàng không tranh cãi về hiệu lực của các quyền cũng như thực hiện những hành vi gây phương hại đến các quyền trên của GROWSTACK. 

  1. Trường hợp Khách hàng có những hành vi gây phương hại đến các quyền trên, GROWSTACK có quyền yêu cầu trách nhiệm bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật từ Khách hàng. 

Điều 10. Cam kết bảo mật 

  1. Thông tin mật được sử dụng trong DKDV này là tất cả những thông tin theo quy định tại Khoản 6 Điều 1 DKDV này. Các Bên không được tiết lộ, sử dụng, công bố, phổ biến hoặc tuyên truyền dưới bất kỳ hình thức nào một phần hay toàn bộ các thông tin mật một cách trực tiếp hoặc gián tiếp, bất cứ thời điểm nào hoặc trong bất cứ hoàn cảnh nào cho một bên thứ 3 trừ trường hợp tại Khoản 3 Điều này. 

  1. Các Bên có quyền tiết lộ những thông tin mật này cho những người thuộc quản lý của các Bên mà cần phải biết các thông tin mật này để tham gia hoặc tiến hành các hoạt động thực hiện quyền và nghĩa vụ của các Bên (gọi là Bên cần biết). Bất kỳ Bên cần biết nào cũng có nghĩa vụ bảo mật các thông tin mật theo quy định của DKDV này. Trước khi các Bên tiết lộ những thông tin mật cho Bên cần biết cần đảm bảo: 

  1. Thông báo cho Bên cần biết một cách cụ thể về cam kết bảo mật theo DKDV này; 

  1. Thực hiện ký kết thỏa thuận bảo mật riêng đối với Bên cần biết liên quan đến thông tin mật; 

  1.  Các Bên phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về sự tuân thủ cam kết bảo mật này của Bên cần biết; 

  1. Những cam kết bảo mật được ghi nhận trong Khoản 1, 2 Điều này sẽ không áp dụng đối với những thông tin mật được tiết lộ trong các trường hợp sau: 

  1. Thông tin đó đã được phổ biến công khai; 

  1. Các Bên nhận được thông tin đó từ một bên thứ ba hợp pháp và bên thứ ba không bị ràng buộc bởi bất kỳ nghĩa vụ bảo mật theo cam kết bảo mật trong phạm vi các điều khoản của Thỏa thuận này; 

  1.  Các Bên đã biết được thông tin đó trước thời điểm GROWSTACK hoặc Khách hàng giao cho bên còn lại. Các Bên không được biết rằng những thông tin đó được bảo mật theo một cam kết bảo mật với Bên thứ ba hoặc bị ràng buộc bảo mật theo quy định của pháp luật; 

  1.  Các bên đồng ý bằng văn bản cho phép bên còn lại được tiết lộ; 

  1. Các bên bị buộc phải tiết lộ thông tin theo yêu cầu của tòa án hoặc có cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhưng cần đảm bảo rằng việc tiết lộ đáp ứng các yêu cầu pháp lý theo quy định của DKDV này và theo quy định khác của pháp luật.  

  1. Các bên có quyền yêu cầu nhận bồi thường các thiệt hại thực tế phát sinh, thiệt hại do bên thứ ba có liên quan xảy ra do hành vi vi phạm điều khoản cam kết bảo mật trong DKDV này của bên còn lại. Mức bồi thường thiệt hại được xác định dựa trên thiệt hại thực tế xảy ra và đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật  

Điều 11. Giới hạn trách nhiệm pháp lý 

  1. GROWSTACK sẽ không chịu trách nhiệm đối với những tổn thất của Khách hàng không do lỗi của GROWSTACK bao gồm nhưng không giới hạn bởi: 

  1. Tổn thất về lợi nhuận, doanh thu, hoạt động gián đoạn; 

  1. Giảm hoặc mất tín nhiệm, tổn thất về danh tiếng của Khách hàng và các tổn thất tương tự; 

  1.  Tổn thất hợp đồng hoặc cơ hội hợp tác khác; 

  1.  Bất kỳ tổn thất, thiệt hại, lệ phí hoặc chi phí nào có tính chất đặc biệt, gián tiếp, hậu quả pháp lý từ vi phạm của Khách hàng. 

Điều 12. Bất khả kháng 

  1. Bất khả kháng là những sự kiện bao gồm nhưng không giới hạn sau: thiên tai, chiến tranh, bạo loạn, phiến quân, khởi nghĩa, cấm vận, quy tắc, sự thay đổi chính sách của nhà nước hoặc yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cháy, nổ, hư hỏng hoặc các hoạt động sai dẫn đến một trong hai bên phải tạm ngừng họat động, ...hoặc những trường hợp khác theo quy định của pháp luật. 

  1. Trong trường hợp xảy ra những sự kiện bất khả kháng nêu trên, Các bên sẽ được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp không thực hiện đúng, thực hiện đầy đủ các quyền và nghĩa vụ theo DKDV này. Các Bên có thể thỏa thuận kéo dài thời gian cung cấp dịch vụ, nếu việc thực hiện điều khoản sử dụng dịch vụ này bị chậm trễ do sự kiện bất khả kháng gây nên. Nếu sự kiện bất khả kháng kéo dài hoặc gây hậu quả nghiêm trọng dẫn đến việc tiếp tục thực hiện DKDV không có lợi cho các Bên thì các Bên có thể thỏa thuận về việc chấm dứt thực hiện DKDV này. 

  1. Trong trường hợp xảy ra các nguyên nhân bất khả kháng quy định tại Khoản 1 trên thì các Bên có trách nhiệm gửi thông báo bằng văn bản trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ kể từ thời điểm xảy ra sự kiện bất khả kháng. Thông báo nêu rõ tính chất, mức độ, thời gian ảnh hưởng của sự kiện bất khả kháng này và cách khắc phục (nếu có). Trường hợp các bên không gửi thông báo cho bên còn lại theo quy định của khoản này hoặc không chứng minh được việc đã nỗ lực cao nhất để phòng tránh, hạn chế rủi ro,....sẽ không được coi là sự kiện bất khả kháng. Bên vi phạm sẽ phải chịu bồi thường thiệt hại theo DKDV, thỏa thuận khác giữa các Bên và theo quy định của pháp luật. 

Điều 13. Tạm ngừng dịch vụ 

Dịch vụ do GROWSTACK sẽ tạm ngừng cung cấp trong các trường hợp sau: 

  1. Khách hàng yêu cầu tạm ngừng sử dụng dịch vụ bằng văn bản và được GROWSTACK chấp thuận; 

  1. Khách hàng vi phạm nghĩa vụ theo DKDV của GROWSTACK; 

  1.  Khách hàng là cá nhân đã chết hoặc mất tích theo tuyên bố của Tòa án hoặc là pháp nhân đã giải thể, phá sản hoặc chấm dứt sự tồn tại; 

  1.  Phục vụ quá trình GROWSTACK nâng cấp, sửa chữa hệ thống; 

  1. Sự kiện bất khả kháng theo quy định tại Điều 12 DKDV này; 

  1.  Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; 

  1. Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.  

Điều 14. Chấm dứt thỏa thuận 

DKDV này sẽ chấm dứt trong các trường hợp sau: 

  1. Hết thời hạn sử dụng dịch vụ theo Thỏa thuận giữa Khách hàng và GROWSTACK mà hai bên không gia hạn thêm; 

  1. Khách hàng và GROWSTACK thỏa thuận chấm dứt; 

  1.  Do hành vi vi phạm pháp luật hoặc vi phạm DKDV này của cả Khách hàng và GROWSTACK 

  1.  Do yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền 

Điều 15. Quyền từ bỏ 

Việc từ bỏ bất kỳ điều khoản, quyền hoặc biện pháp khắc phục nào theo DKDV này chỉ có hiệu lực khi được lập thành văn bản và được ký bởi Bên từ bỏ quyền. Việc trì hoãn thực hiện, không giải quyết, hoặc không thực hiện một phần của bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào theo DKDV này không bị coi là từ bỏ quyền hoặc biện pháp khắc phục khác, hoặc việc thực hiện các quyền hoặc biện pháp khắc phục này trong tương lai. 

Điều 16. Tính tách biệt 

Trường hợp một phần hoặc bất kỳ điều khoản nào trong DKDV này không hợp pháp hay không có hiệu lực thì nó sẽ tách bạch với các Thỏa thuận khác và không ảnh hưởng đến việc các Bên tiếp tục thực hiện những điều khoản còn lại trong DKDV. Điều khoản không hợp pháp hoặc không có hiệu lực sẽ được xác định là vô hiệu và sẽ được thay đổi để trở nên hợp pháp, có hiệu lực và có thể thực thi. 

Điều 17. Chuyển nhượng 

  1. Khách hàng không được chuyển nhượng, chuyển giao một phần, toàn bộ hoặc bất cứ thỏa thuận nào bằng bất cứ cách thức nào cho một bên thứ Ba. 

  1. Khách hàng đồng ý rằng GROWSTACK có thể vào bất kỳ thời điểm nào chuyển nhượng, chuyển giao, cầm cố, giao thầu phụ, giao dịch bằng bất cứ cách thức nào, bất kỳ quyền và nghĩa vụ nào của mình theo DKDV cho bất kỳ bên thứ Ba, đại lý hoặc nhà thầu nào. 

Điều 18. Không có quan hệ hợp danh 

DKDV này không được xem như hay tạo thành quan hệ hợp danh, ủy thác hay liên kết nào. Không bên nào có quyền hành động hoặc thay mặt cho bên còn lại theo bất kỳ cách nào. 

Điều 19. Thông báo 

Tất cả các thông báo phải bằng văn bản và được coi là đã gửi đi khi đã nhận được qua hộp thư điện tử. Mọi thông báo đến GROWSTACK sẽ được gửi đến hộp thư [email protected], thông báo đến Khách hàng sẽ được gửi đến hộp thư do Khách hàng cung cấp cho GROWSTACK trong từng thời điểm. 

Điều 20. Luật áp dụng và giải quyết tranh chấp  

  1. DKDV này được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam. 

  1. Khách hàng có thể khiếu nại về chất lượng dịch vụ do GROWSTACK bằng cách gửi yêu cầu đến thông tin liên hệ của GROWSTACK tại Điều 19 DKDV này. GROWSTACK có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết các thông tin khiếu nại từ Khách hàng. Việc giải quyết khiếu nại được thực hiện theo quy trình của GROWSTACK trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật. 

  1. Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ hoặc liên quan đến việc thực hiện, vi phạm, chấm dứt hoặc sự vô hiệu của DKDV này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng, hòa giải giữa các Bên. Trong vòng 30 (ba mươi) ngày nếu như các Bên không thể giải quyết thông qua thương lượng, hòa giải, các Bên có thể đưa vụ việc ra giải quyết tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (“VIAC”)  

  1. Quy tắc trọng tài: Quy tắc Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (“VIAC”)  

  1. Địa điểm trọng tài: Hà Nội, Việt Nam 

  1.  Số lượng trọng tài viên: 01 trọng tài viên 

  1.  Ngôn ngữ trọng tài: Tiếng Việt 

Phán quyết trọng tài sẽ là chung thẩm, có giá trị ràng buộc các Bên. 

Điều 21. Điều khoản chung 

  1. Khách hàng và GROWSTACK cam kết tuân thủ đầy đủ DKDV này. Trong trường hợp có sự mâu thuẫn giữa DKDV này và Thỏa thuận khác của Khách hàng và GROWSTACK, Thỏa thuận đó sẽ được ưu tiên áp dụng. 

  1. DKDV này được đăng tải trên Website của GROWSTACK và có thể thay đổi, bổ sung tại từng thời điểm.